fbpx

RECAP BUỔI HỘI THẢO “ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG: ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU – ĐẦU TƯ VỮNG CHẮC”

RECAP BUỔI HỘI THẢO “ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG: ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU – ĐẦU TƯ VỮNG CHẮC”

Sáng ngày 24/08/2024, TPD Việt Nam đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Định cư Châu Âu – Đầu tư vững chắc”, thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư đang có mong muốn sinh sống, làm việc và đầu tư vào châu Âu. Tại buổi hội thảo, các chuyên gia di trú đã chia sẻ những thông tin cập nhật của nhóm chương trình, đồng thời tiến hành tư vấn chuyên sâu. 

Hội thảo định cư châu Âu – Đầu tư vững chắc

Buổi hội thảo “Định cư châu Âu – Đầu tư vững chắc” được tổ chức vào 9:00, ngày 24/08/2024 với sự tham gia của Bà Bùi Thị Ngọc Trang – CEO TPD Việt Nam, chuyên gia đầu tư di trú với hơn 15 năm kinh nghiệm. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các vị đối tác, nhà đầu tư và khách hàng. 

Các nội dung được chia sẻ trong buổi hội thảo bao gồm: 

  • Xu hướng định cư Châu Âu 
  • Thường trú nhân EU – Lựa chọn giải pháp phù hợp. 
  • Đầu tư Bất Động Sản nhận thẻ cư trú cả gia đình 
  • Giới thiệu Golden Visa Tây Ban Nha – Malta
  • Đánh giá hồ sơ năng lực cá nhân
  • Tư vấn 1-1 cùng chuyên gia

Giới thiệu chương trình Golden Visa Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha

Trong buổi hội thảo, bên cạnh các quyền lợi chung của nhóm chương trình định cư châu Âu, TPD Việt Nam đã đặc biệt giới thiệu về chương trình định cư Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đây là 2 chương trình Golden Visa được các nhà đầu tư Việt quan tâm hàng đầu. 

Golden Visa Tây Ban Nha

Về chính sách cập nhật: Trong tháng 7 vừa qua, chương trình Golden Visa đã được thủ tướng trình lên Quốc hội dự định xóa bỏ hoàn toàn. Điều này làm gia tăng sức ép đối với những nhà đầu tư đang quan tâm đến việc định cư Tây Ban Nha. Theo các chuyên gia đánh giá, thời gian nhanh nhất để ý kiến này được thông qua là trong khoảng 6-9 tháng tới. Do đó nhà đầu tư cần tận dụng những cơ hội này để tránh việc gặp phải những thay đổi bất lợi, hay xấu nhất là cánh cửa đầu tư Golden Visa Tây Ban Nha hoàn toàn khép lại. 

Hiện nay, chương trình Golden Visa Tây Ban Nha vẫn đang áp dụng các tùy chọn định cư như cũ. Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra chi phí từ 500.000 EURO để mua bất động sản để nhận được thẻ tạm trú, có cơ hội lên thường trú sau 5 năm và lên quốc tịch sau 10 năm nếu thỏa mãn điều kiện.

Golden Visa Bồ Đào Nha

Sau khi đóng cửa hình thức đầu tư bất động sản nhận quyền lợi định cư vào cuối năm 2023, chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha tập trung triển khai tùy chọn đầu tư vào quỹ mạo hiểm cho các nhà đầu tư quan tâm. Và hình thức này cũng thu hút rất nhiều các gia đình Việt nhờ vào đặc quyền vượt trội khi có cơ hội lên quốc tịch chỉ sau 5 năm. 

Để tham gia chương trình, cần đầu tư 500.000 EURO vào các quỹ đầu tư mạo hiểm (lưu ý tuyệt đối không liên quan đến bất động sản). 

Một số hình ảnh ấn tượng trong buổi hội thảo 

Quý nhà đầu tư quan tâm đến các chương trình định cư trình có thể đăng ký tham gia TẠI ĐÂY để sẵn sàng cho chuỗi hội thảo định cư toàn cầu trong tháng 9 sắp tới của TPD Việt Nam. 

Hội thảo định cư châu âu
Chuyên gia đầu tư TPD Việt Nam chia sẻ về các chương trình định cư
Hội thảo định cư châu âu
Golden Visa Tây Ban Nha – 1 trong những chương trình định cư được yêu thích nhất
Hội thảo định cư châu âu
TPD Việt Nam và sự góp mặt của các đối tác

Link đăng ký tham gia: https://s.pro.vn/RxYu    

Bình luận:

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất


    Họ và tên *


    Số điện thoại*


    Email *

    Gọi trực tiếp
    Chat Facebook
    Chat trên Zalo