fbpx

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH THƯỜNG TRÚ NHÂN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH THƯỜNG TRÚ NHÂN

Chương trình thường trú nhân đảo Síp cho phép nhà tư quốc tế có quyền định cư tại quốc gia này khi mua 1 hoặc 2 bất động sản có tổng giá trị từ 300.000 EURO. Đặc biệt, nhà đầu tư còn có cơ hội nhận quốc tịch đảo Síp sau 5 – 7 năm cư dân. 

Chương trình nhân bản đảo Síp thông thường

Chương trình thường nhân nhân đảo Síp được áp dụng chính áp dụng kể từ năm 2013 theo mục (2) của Điều 111A của luật đăng ký hộ tịch, theo đó nhà đầu tư và con cái phụ thuộc sẽ nhận được thẻ thường và đầy đủ các quyền lợi sau khi mua bất động sản có giá trị từ 300.000 EURO. 

Với vị trí chiến lược, nền tảng kinh tế phát triển và môi trường sống tuyệt vời, Síp là điểm đến định cư được yêu thích hàng đầu đối với nhà tư vấn quốc tế nói chung và đặc biệt là nhà tư vấn Việt Nam. 

quốc tịch đảo síp
Chương trình nhân bản đảo Síp thông thường

Quyền lợi hấp dẫn cho nhà tư

6 lý do hấp dẫn khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ chương trình thị thực đảo Síp – Chương trình nhận thẻ bình thường EU có khả năng chi phí hấp dẫn nhất hiện nay! 

  • Môi trường sống lý tưởng: Síp thuộc top 5 nhóm những quốc gia an toàn nhất trên thế giới. Đây là điểm đến định cư phù hợp với cả gia đình khi có tình hình an ninh ổn định, chất lượng y tế và giáo dục theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều phúc lợi cực kỳ hấp dẫn. 
  • Hưởng các sách chính về thuế ưu đãi: Síp là quốc gia đặt trụ sở hơn 200.000 doanh nghiệp toàn cầu. Định cư tại quốc gia này phù hợp với cả cá nhân và công ty khi có các chế độ hấp dẫn như: không đánh thuế toàn cầu, miễn thuế thừa kế, thuế doanh nghiệp thấp nhất châu Âu,…
  • Quyền lực hộ chiếu hàng đầu thế giới. Dễ dàng đi lại các quốc gia trong khối EU và có cơ hội miễn phí thực tế đến 170 nước trên toàn cầu
  • Quy trình đầu tư đơn giản, nhanh chóng. Nhà tư vấn chỉ mất trong vòng 2-4 tháng để chuẩn bị hồ sơ và chờ phê duyệt. Đây là một trong những chương trình có thời gian ra thẻ nhanh nhất Châu Âu
  • Bất động sản đầu tư ban đầu có giá trị thấp, tiềm năng sinh lời cao. Vì vậy đây cũng là một tài khoản đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nhân. 
  • Yêu cầu về thời gian cư trú ngắn hạn, 2 năm chỉ cần đến Síp 1 lần
quốc tịch đảo síp
Những quyền lợi đầu tư hấp dẫn tại đảo Síp

Điều kiện tham gia chương trình

Để tham gia chương trình thường dân nhân Síp, nhà tư vấn chỉ cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản về tài chính và lý lịch sau: 

  • Đầu tư 1 hoặc 2 BĐS có tổng giá trị tối thiểu là 300.000 EUR.
  • Chứng minh thu nhập hàng năm tối thiểu 50.000 EUR, thêm 15.000 EUR cho mỗi vợ/chồng và 10.000 EUR cho mỗi người phụ thuộc.
  • Lý lịch tư pháp trong sạch do Quốc gia đang cư trú cấp, xả lại định kỳ 3 năm một lần.

Lộ trình nhận quốc đảo Síp 

Lộ trình nhận quốc tịch đảo Síp thông qua chương trình thường nhân nhân bắt đầu bằng việc làm nhà tư xin giấy phép thường trú thông qua các khoản đầu tư vào bất động sản được quy định bởi chính phủ Síp như trên. Sau khi được cấp giấy phép, người thường trú phải duy trì trạng thái này trong khoảng thời gian tối thiểu 5 năm. 

Sau 5 đến 7 năm cư trú hợp lệ, nhà đầu tư có thể đơn xin quốc tịch Síp theo quy trình nhập tịch, miễn là họ Tặng thủ đầy đủ các yêu cầu về thời gian cư trú, lý lịch tư pháp trong sạch và có kiến ​​thức cơ bản về văn hóa, lịch sử địa phương. 

Quy trình này mang lại cho nhà đầu tư quyền lợi như một công dân châu Âu, bao gồm bảo quyền tự do đi lại, làm việc và sinh sống ở các quốc gia EU khác. Quốc tịch Síp cũng là điểm đến hấp dẫn nhờ chính sách thuế ưu đãi và chất lượng cuộc sống cao. 

quốc tịch đảo síp
Lộ trình đầy đủ lên quốc đảo Síp

Tại sao lại lựa chọn TPD Việt Nam

TPD Việt Nam là một trong những công ty đầu về tư vấn và xúc tiến đầu tư định cư nước ngoài. Chúng tôi tự hào là một điểm đến đáng tin cậy cho những nhà đầu tư, gia đình hướng tới một cuộc sống thịnh vượng. 

  • Được lãnh đạo đạo và điều hành của giám đốc ban có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống luật sư có uy tín trong ngành.
  • Mang đến những giải pháp đầu tư định cư chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Quy trình làm việc tối ưu hóa và phân phối chặt chẽ với nhà cung cấp, khách hàng và luật sư để thực hiện cam kết cao nhất với khách hàng
  • Các chương trình đầu tiên trên khắp các châu lục tùy chọn mà khách hàng yêu cầu. Sở hữu mối quan hệ hợp tác lâu dài với địa phương của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

Liên hệ ngay tới đường dây nóng 0966.000.131 nếu nhà tư vấn đang quan tâm đến chương trình sinh sống thường nhân đảo Síp để nhận tư vấn từ chuyên gia. 

Bình luận:

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất


    Họ và tên *


    Số điện thoại*


    Email *

    Gọi trực tiếp
    Chat Facebook
    Chat trên Zalo