fbpx

NHỮNG LÝ DO KHIẾN NGƯỜI VIỆT QUYẾT TÂM ĐỊNH CƯ TẠI MALTA

NHỮNG LÝ DO KHIẾN NGƯỜI VIỆT QUYẾT TÂM ĐỊNH CƯ TẠI MALTA

Dù là cái tên mới nổi lên nhờ chính sách đầu tư định cư, nhưng đất nước xinh đẹp Malta đã chứng minh sức hấp dẫn của mình nhờ rất nhiều chính sách hỗ trợ kinh tế, tài chính, thủ tục với cư dân trên toàn cầu. Vậy đâu là lý do quan trọng nhất khiến cho định cư tại Malta trở thành xu hướng “nóng sốt” với các gia đình Việt? Cùng TPD Việt Nam giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây. 

Định cư tại Malta – Điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư 

Trước khi nổi lên với các chính sách đầu tư định cư hàng đầu châu Âu, đất nước Malta vốn được biết đến như một quốc gia đầy xinh đẹp, nằm ở trung tâm Địa Trung Hải, với vẻ đẹp tự nhiên, di sản văn hóa phong phú và một môi trường sống được đánh giá cao. 

Định cư tại Malta
Định cư tại Malta

Nơi đây luôn được chọn là một trong những điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch toàn cầu, hay là lựa chọn sinh sống định cư khi mong muốn nhận về một cuộc sống thịnh vượng, yên bình. 

Trong những năm gần đây, với mong muốn phát triển kinh tế toàn diện thông qua thu hút nhà đầu tư nước ngoài tham gia chương trình đầu tư định cư tại Malta, có không chính sách hỗ trợ cho kinh doanh như thuế, luật kinh doanh được nới lỏng. Nhờ vậy, lựa chọn đến định cư tại Malta đã không chỉ còn là một điểm đến thuần nghỉ dưỡng xinh đẹp, mà nơi đây còn là thị trường đầu tư có tiềm năng sinh lời hàng đầu châu Âu. 

Những lý do khiến người Việt lựa chọn định cư tại Malta

Chi phí định cư tốt nhất châu Âu

Chương trình thường trú nhân định cư tại Malta được triển khai từ tháng 3/2021, tham gia chương trình này, nhà đầu tư có quốc tịch ngoài EU chỉ cần đầu tư từ 150.000 – mức chi phí được đánh giá là tốt nhất hiện tại trong các chương trình định cư tại châu Âu, là có thể nhận được thường trú nhân tại quốc gia này. 

Không chỉ vậy, sau thời gian từ 5-7 năm thường trú, nếu vẫn tiếp tục sinh sống và làm việc, kinh doanh tại đây, nhà đầu tư sẽ có cơ hội xin lên quốc tịch EU từ đó mở rộng cơ hội kinh doanh, giao thương tại một môi trường có nền kinh tế phát triển hàng đầu trên toàn cầu. 

lý do khiến người Việt lựa chọn định cư tại Malta
lý do khiến người Việt lựa chọn định cư tại Malta

Quyền thường trú vĩnh viễn cho cả gia đình

Chương trình đầu tư Malta là chương trình CỰC HẤP DẪN bởi chương trình cung cấp quyền thường trú nhân vĩnh viễn cho cả gia đình bảo gồm 4 THẾ HỆ. Nhà đầu tư cùng vợ/ chồng, con cái phụ thuộc, bố mẹ hai bên và cả ông bà đều nhận được những quyền lợi này, được sinh sống, hưởng những đặc quyền dành cho công dân tại Malta. 

Đây được đánh giá là một lợi ích riêng biệt và rất thu hút những nhà đầu tư định cư nước ngoài khi hướng tới chuyển môi trường sinh sống chất lượng cao hơn cho cả gia đình. Nhờ vậy, có rất nhiều gia đình Việt đã chuyển sang sinh sống và định cư lâu dài tại đây. 

Chỉ sau gần 3 năm triển khai chương trình, đã có đến gần 500 công dân Việt Nam với hàng trăm gia đình sinh sống, xây dựng một cộng đồng người Việt giao lưu, hoạt động cùng nhau tại đất nước Malta xinh đẹp này. 

Tự do đi lại, lưu trú tại các quốc gia châu Âu phát triển

Nhận thẻ thường trú nhân sau khi tham gia chương trình định cư tại Malta, nhà đầu tư và cả gia đình sẽ có cơ hội: 

  • Sở hữu chiếc hộ chiếu có quyền lực thứ 7 trên thế giới, tự do đi lại đến 172 quốc gia không cần thị thực
  • lưu trú có thời hạn và tự do đi lại trong khối liên minh châu Âu gồm 27 quốc gia. Có thể sinh sống và làm việc tại đây. 
  • Không bắt buộc cư trú tại Malta mà vẫn duy trì được hộ chiếu cùng các quyền lợi đi kèm. 

Chính sách hỗ trợ thuế hoàn hảo cho doanh nghiệp

Malta là quốc gia thuộc 4 khối kinh tế lớn hàng đầu thế giới. Với nền kinh tế tăng trưởng ổn định qua các năm, các chính sách đường lối thông minh dưới sự chỉ đạo của liên minh châu Âu EU. Không chỉ vậy, nhờ vào sự phát triển kinh tế không ngừng dưới hoạt động của chương trình đầu tư định cư, quốc gia này đã quyết định ban hành nhiều chính sách thuế nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư, doanh nhân tham gia vào thị trường kinh tế nước này. Cụ thể: , Thuế thương mại, thuế doanh nghiệp chỉ 5%. 

lý do khiến người Việt lựa chọn định cư tại Malta
lý do khiến người Việt lựa chọn định cư tại Malta

Y tế – giáo dục – an sinh xã hội chất lượng cao

  • Hệ thống chăm sóc y tế hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Nhà đầu tư khi trở thành công dân Malta, sẽ hoàn toàn được miễn phí các chi phí khám, chữa bệnh tại quốc gia này. 
  • Với hệ thống giáo dục chuẩn Anh Quốc đảm bảo vệ chất lượng, trở thành thường trú nhân tại Malta, bạn sẽ mở ra một tương lai đầy tiềm năng cho con cái. Các chương trình giáo dục tại đây luôn được đánh giá cao, toàn bộ đều được dạy bằng tiếng anh và có rất nhiều chính sách hỗ trợ giảm học phí từ nhỏ đến hết đại học. 
  • Cùng với chất lượng về y tế, giáo dục, an sinh xã hội bao gồm môi trường tự nhiên, khí hậu, văn hóa an ninh tại quốc gia này luôn được đề cao. Được đảm bảo sinh sống trong một môi trường chất lượng nhất, hướng đến một cuộc sống thịnh vượng lâu dài, một cách toàn diện. 

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, TPD Việt Nam đã mang đến những lý giải cho việc “Tại sao người Việt lại lựa chọn Định cư tại Malta trong những năm gần đây”. Chúng tôi tin chắc rằng, dựa trên những cơ sở trên, điểm đến châu Âu  này chắc chắn sẽ là một điểm đến đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư định cư tại Việt Nam. Nếu bạn quan tâm về chương trình đầu tư định cư tại Malta, hãy liên hệ theo hotline 0966000131 để nhận được các thông tin cụ thể từ tư vấn viên của TPD Việt Nam.

Định cư tại Malta
Định cư tại Malta

TPD Việt Nam – Địa chỉ uy tín cho nhu cầu định cư nước ngoài 

TPD Việt Nam một trong những công ty hàng đầu về tư vấn và xúc tiến đầu tư định cư nước ngoài. Chúng tôi tự hào là một điểm đến đáng tin cậy cho những nhà đầu tư, gia đình hướng tới một cuộc sống thịnh vượng. 

  • Được lãnh đạo và điều hành của ban giám đốc có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống đối tác luật sư có uy tín trong ngành.
  • Mang đến những giải pháp đầu tư định cư chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Quy trình làm việc tối ưu hóa và phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp, khách hàng và luật sư để thực hiện cam kết cao nhất với khách hàng
  • Các chương trình đầu tư rộng khắp các châu lục tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sở hữu mối quan hệ hợp tác lâu dài với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

 

Bình luận:

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất


    Họ và tên *


    Số điện thoại*


    Email *

    Gọi trực tiếp
    Chat Facebook
    Chat trên Zalo