fbpx

LƯỢNG KHÁCH DU LỊCH ĐẢO SÍP 2023 TĂNG TRƯỞNG 20,1% SO VỚI NĂM TRƯỚC

LƯỢNG KHÁCH DU LỊCH ĐẢO SÍP 2023 TĂNG TRƯỞNG 20,1% SO VỚI NĂM TRƯỚC

Lượng khách du lịch đến Síp đã tăng 20,1% vào năm 2023 so với năm trước và đây là năm có hiệu suất cao thứ ba. Điều này không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong việc phục hồi kinh tế đất nước sau đại dịch, mà còn là cơ sở đưa các thị trường bất động sản, thị trường đầu tư nước ngoài tạo đà phát triển. Cùng TPD Việt Nam phân tích thị trường du lịch đảo Síp cũng như các cơ hội mở ra trong năm 2024 với chương trình đầu tư định cư tại quốc gia này. 

Thị trường du lịch đảo Síp 2023

Trong giai đoạn từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 12 năm 2023, lượng khách du lịch Đảo Síp đã đạt đến con số 3.845.652 lượt khách, tăng trưởng 20,1 % so với mốc  3.201.080 triệu lượt của cùng kỳ năm 2022. 

Thị trường du lịch đảo Síp 2023
Thị trường du lịch đảo Síp 2023

Đây cũng là lượng khách cao thứ 3 lịch sử của thị trường du lịch Đảo Síp.Trong đó, năm đạt lượng khách du lịch lớn nhất là năm 2019 với tổng số 3.976.777 lượt và xếp ngay sau thứ hai là năm 2018 với 3.938.625 lượt. Tuy nhiên, ngay sau đó quốc gia này đã chịu sự ảnh hưởng chung từ đại dịch Covid năm 2020, và thị trường du lịch đã sụt giảm một cách đáng kể. 

Sự phục hồi mạnh mẽ này là kết quả của những chính sách nới lỏng, thu hút khách du lịch nước ngoài đồng thời gia tăng nguồn vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng tại các điểm đến du lịch trọng tâm. 

Chính vì vậy, các nguồn đầu tư dài hạn này hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả lâu dài, và chính Phủ đảo Síp cũng kỳ vọng rằng tốc độ tăng trưởng này sẽ tiếp tục được duy trì ổn định trong giai đoạn tiếp theo năm 2024. 

Cơ hội cho tiềm năng phát triển bất động sản đảo Síp

Cũng trong năm 2023, số lượng đêm lưu trú của khách du lịch đảo Síp cũng đạt mức tăng vượt quá 20%. Điều này là một dấu hiệu tốt đối với thị trường bất động sản cho thuê ngắn hạn và thị trường nhà nghỉ, khách sạn. 

Tiềm năng phát triển bất động sản đảo Síp
Tiềm năng phát triển bất động sản đảo Síp

Các nhà đầu tư tham gia vào lĩnh vực bất động sản nhiều hơn, và đặc biệt với quốc gia đang mở rộng các chính sách thu hút nhà đầu tư nước ngoài như Đảo Síp, thì chất lượng các bất động sản quy mô lớn, kinh doanh chuyên nghiệp lại càng nhiều. Điều đó dẫn đến các vấn đề như lượng cung không đủ cầu, và chi phí mua, thuê bất động sản gia tăng đáng kể. 

Năm 2023 cũng là một năm ghi nhận mức tăng trưởng rất tốt, đặc biệt là tại các thành phố du lịch như Limassol, Paphos và Larnaca. Và xu hướng này được dự báo vẫn tiếp diễn trong năm 2024 và 2025. 

Chính vì những lý do trên, mà thị trường đầu tư bất động sản đảo Síp đang là một miếng mồi ngon béo bở cho các nhà đầu tư thông thái, khi đồng thời nhận về cả cơ hội sinh lời vốn đầu tư và sở hữu thường trú nhân tại quốc gia này. 

Chương trình đầu tư định cư đảo Síp – Cơ hội vàng cho nhà đầu tư thông thái

Chương trình đầu tư cấp thẻ thường trú nhân Cộng hòa Síp (“PR”) là chương trình cấp PR vĩnh viễn để có quyền cư trú hợp pháp vô thời hạn tại Síp cho các nhà đầu tư và con cái phụ thuộc dưới 25 tuổi được nhận thẻ thường trú trong vòng 2 tháng khi đầu tư BĐS từ 300.000 EURO.

Chương trình đầu tư định cư đảo Síp
Chương trình đầu tư định cư đảo Síp

Các lợi ích khi tham gia chương trình đầu tư định cư Đảo Síp bao gồm: 

  • Quy trình đầu tư đơn giản, nhanh chóng trong vòng 2-4 tháng. Có được quyền thường trú tại Síp chỉ trong 8 – 12 tháng. Đây là chương trình đầu tư định cư xử lý nhanh nhất tại châu Âu
  • Chỉ với chi phí tương đối thấp so với khu vực là 300.000 Euro, nhà đầu tư sẽ sở hữu bất động sản vĩnh viễn vời tiềm năng sinh lời cao. Đồng thời, bạn có thể kết hợp các tài sản bán lại thương mại và tài sản dân cư mới/không có kế hoạch.
  • Yêu cầu về thời gian cư trú ngắn hạn, 2 năm chỉ cần đến Síp 1 lần
  • Các chính sách tránh đánh thuế 2 lần, chính sách thuế thu nhập cá nhân và thuế doanh nghiệp thấp hơn so với nhiều quốc gia châu Âu khác
  • Được sinh sống, hưởng các chế độ an sinh xã hội như giáo dục, y tế tại một trong những quốc gia được đánh giá chất lượng hàng đầu, thuộc top an toàn nhất trên thế giới. 
  • Được miễn thị thực hơn 170 quốc gia, di chuyển, đi lại và làm việc ngắn ngày tự do.  
  • Cơ hội thành công dân EU sau 5-7 năm sinh sống, hưởng quyền lợi của công dân EU

Với mức chi phí này, những lợi ích nhà đầu tư nhận được được đánh giá là rất tốt. Không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và cả gia đình, mà còn là nền tảng rất tốt để phát triển cho các thế hệ sau này. 

ĐỌC THÊM

Tổng kết

Chương trình đầu tư định cư đảo Síp là một trong những chương trình hấp dẫn nhất trong khối châu Âu bởi những tiềm năng phát triển và quyền lợi nhà đầu tư nhận được. Nếu nhà đầu tư quan tâm về chương trình định cư đảo Síp, hãy liên hệ theo hotline 0966000131 để nhận được các thông tin cụ thể từ tư vấn viên của TPD Việt Nam.

Du lịch đảo Síp
Du lịch đảo Síp

TPD Việt Nam – Địa chỉ uy tín cho nhu cầu định cư nước ngoài 

TPD Việt Nam một trong những công ty hàng đầu về tư vấn và xúc tiến đầu tư định cư đảo Síp và các quốc gia nước ngoài. Chúng tôi tự hào là một điểm đến đáng tin cậy cho những nhà đầu tư, gia đình hướng tới một cuộc sống thịnh vượng. 

  • Được lãnh đạo và điều hành của ban giám đốc có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống đối tác luật sư có uy tín trong ngành.
  • Mang đến những giải pháp đầu tư định cư chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Quy trình làm việc tối ưu hóa và phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp, khách hàng và luật sư để thực hiện cam kết cao nhất với khách hàng
  • Các chương trình đầu tư rộng khắp các châu lục tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sở hữu mối quan hệ hợp tác lâu dài với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

 

Bình luận:

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất


    Họ và tên *


    Số điện thoại*


    Email *

    Gọi trực tiếp
    Chat Facebook
    Chat trên Zalo