fbpx

LẤY 1 QUỐC TỊCH MALTA HƯỞNG QUYỀN LỢI SINH SỐNG 29 QUỐC GIA SCHENGEN 

LẤY 1 QUỐC TỊCH MALTA HƯỞNG QUYỀN LỢI SINH SỐNG 29 QUỐC GIA SCHENGEN 

Các chương trình đầu tư quốc tịch Châu Âu trong khối Schengen hiện nay gần như đã đóng cửa toàn bộ, chỉ còn chương trình đầu tư quốc tịch Malta đang đứng trước đe dọa của Hội đồng châu Âu. Chính vì vậy, đầu tư sở hữu quốc tịch Malta chính là cơ hội cuối cùng và duy nhất giúp bạn và gia đình có được đầy đủ quyền lợi của một công dân châu Âu ở khắp 29 quốc gia.

Đầu tư lấy quốc tịch Malta là con đường ngắn nhất trở thành công dân châu Âu

Các chương trình định cư Châu Âu thu hút nhà đầu tư ở khắp các quốc gia trên thế giới thông qua những đặc quyền hấp dẫn như quyền cư trú, tự do đi lại và nhiều phúc lợi như giáo dục miễn phí, chế độ y tế… Sau nhiều năm triển khai, các chương trình quốc tịch đã lần lượt đóng cửa, chỉ còn duy nhất chương trình quốc tịch Malta vẫn còn cho phép đầu tư. 

Quốc tịch Malta
Đầu tư Quốc tịch Malta

Nếu đầu tư quốc tịch theo các trường hợp Golden Visa thông thường như các quốc gia trong khối Schengen khác như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hy Lạp,… Nhà đầu tư phải mất từ 5 đến 10 năm để sở hữu quốc tịch. 

Tuy nhiên, đối với chương trình đầu tư thẳng quốc tịch Malta, nhà đầu tư sẽ trở thành công dân châu Âu ngay sau khi hồ sơ được chấp thuận với thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ từ 18 tháng.

>> Đọc thêm: KINH TẾ MALTA: KHÁM PHÁ NỀN KINH TẾ TUYỆT VỜI CỦA QUỐC ĐẢO NHỎ BÉ GIỮA LÒNG CHÂU ÂU <<

Quyền lợi công dân trong khối Schengen tại 29 quốc gia

Di chuyển tự do không cần visa

Chỉ cần sở hữu quốc tịch Malta, đồng nghĩa với việc bạn và gia đình đã trở thành công dân trong khối Schengen với 29 quốc gia phát triển hàng đầu. Mang lại quyền tự do di chuyển giữa 29 quốc gia mà không cần visa. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch và công tác mà còn mở rộng cơ hội giao lưu văn hóa, học tập và làm việc. 

Quốc tịch Malta
Di chuyển tự do 29 quốc gia Schengen

Việc di chuyển tự do giúp giảm bớt các rào cản hành chính và thủ tục phức tạp, tạo điều kiện cho sự hợp tác và phát triển kinh tế giữa các quốc gia trong khối.

Sinh sống và làm việc tại bất kỳ quốc gia nào

Với tư cách là công dân của một quốc gia trong khối Schengen, bạn có quyền cư trú và làm việc tại bất kỳ quốc gia nào trong khu vực mà không cần giấy phép lao động trong vòng 90 ngày mỗi 6 tháng. Điều này mang lại sự linh hoạt và cơ hội lớn cho những người muốn mở rộng sự nghiệp hoặc tìm kiếm cơ hội mới tại các quốc gia khác trong khối. 

Bạn có thể chuyển đến nơi có mức sống cao hơn, môi trường làm việc tốt hơn hoặc những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn mà không phải lo lắng về các vấn đề pháp lý liên quan đến cư trú và lao động.

Hưởng các chính sách an sinh xã hội, bảo vệ an ninh

Công dân Schengen được bảo vệ bởi các chính sách an sinh xã hội và an ninh của các quốc gia thành viên. Điều này bao gồm quyền tiếp cận các dịch vụ y tế công cộng, bảo hiểm xã hội và các chương trình hỗ trợ xã hội khác. 

Hệ thống an ninh trong khu vực cũng được củng cố, đảm bảo an toàn và trật tự xã hội, giúp công dân có một cuộc sống ổn định và an toàn. Các biện pháp an ninh chung còn bao gồm việc phối hợp trong việc phòng chống tội phạm xuyên quốc gia và các mối đe dọa an ninh khác.

Quốc tịch Malta
Sinh sống trong môi trường an ninh, được bảo vệ

Đây là một quyền lợi rất được quan tâm trong giai đoạn thế giới gặp rất nhiều bất ổn về chính trị, chiến tranh xảy ra ở nhiều quốc gia. Một giải pháp trú ẩn an toàn sẽ mang lại cho bạn và gia đình cuộc sống tuyệt vời.

Quyền bầu cử, quốc phòng

So với các chương trình Golden Visa cung cấp thẻ thường trú nhân khác, sở hữu quốc tịch Malta vượt trội hơn ở điểm mang đến cho công dân quyền được bầu cử tại quốc gia đó và trong cả khối Schengen. 

Quyền lợi này không chỉ đảm bảo sự tham gia của công dân vào quá trình quản lý đất nước mà còn thể hiện cam kết của họ đối với an ninh và sự phát triển của khu vực Schengen.

Hưởng các quyền lợi giáo dục, y tế tiên tiến

Công dân Schengen có quyền tiếp cận với hệ thống giáo dục và y tế hiện đại của các quốc gia trong khu vực. Điều này bao gồm các dịch vụ y tế chất lượng cao, các cơ sở giáo dục với tiêu chuẩn quốc tế và nhiều chương trình học bổng, hỗ trợ tài chính cho sinh viên. 

Quốc tịch Malta
Các quyền lợi giáo dục, y tế vượt trội

Công dân cũng có thể dễ dàng đăng ký và theo học tại các trường đại học danh tiếng, đồng thời được hưởng các quyền lợi y tế toàn diện, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển cá nhân.

Nếu đang quan tâm đến việc cho con cái đi du học tại các quốc gia phát triển như Tây Ban Nha, Pháp, Đức,… thì đây là một quyền lợi cực kỳ hấp dẫn đối với các gia đình nhà đầu tư. 

>>ĐỌC THÊM: ĐIỂM ĐẶC BIỆT Ở CHÍNH SÁCH THUẾ MALTA GIÚP THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ TOÀN CẦU <<

Qua bài viết trên, TPD Việt Nam đã chia sẻ cho quý độc giả những quyền lợi vượt trội khi sở hữu quốc tịch Malta. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc quan tâm đến chương trình, vui lòng liên hệ qua hotline để nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn.

Bình luận:

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất


    Họ và tên *


    Số điện thoại*


    Email *

    Gọi trực tiếp
    Chat Facebook
    Chat trên Zalo