fbpx

NHỮNG TRIỂN VỌNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ VỀ TÍN HIỆU HỒI PHỤC KINH TẾ ĐẦY TÍCH CỰC ĐẾN TỪ THỔ NHĨ KỲ

NHỮNG TRIỂN VỌNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ VỀ TÍN HIỆU HỒI PHỤC KINH TẾ ĐẦY TÍCH CỰC ĐẾN TỪ THỔ NHĨ KỲ

Kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ đã có những bước tăng trưởng vượt bậc trong năm 2023, và được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa trong năm 2024. Lý do dẫn tới kết quả này được đánh giá là dựa trên những chính sách tiền tệ hiệu quả, làm giảm lạm phát và thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài. Dưới những thay đổi tích cực và tín hiệu hồi phục kinh tế này, chương trình đầu tư định cư Thổ Nhĩ Kỳ đang trên đà trở thành một trong những chương trình nhận quốc tịch thu hút hàng đầu Châu Á. Cùng TPD Việt Nam kiểm chứng qua bài viết dưới đây. 

Tiềm năng phát triển và hồi phục kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ năm 2024

Cam kết giảm phát để cân bằng lại dòng tiền trong nền kinh tế

Động thái mới nhất của Thổ Nhĩ Kỳ trong tín hiệu nỗ lực phục hồi nền kinh tế trong năm 2024 được Thống đốc Ngân hàng Trung ương Hafize Gaye Erkan tái khẳng định cam kết của quốc gia này trong việc đạt được giảm phát. Các chính sách cân bằng dòng tiền tiếp tục sẽ thực hiện nghiêm khắc, ổn định giá cả sinh hoạt, bất động sản để tương ứng với các nền kinh tế hàng đầu khác. 

Tín hiệu phục hồi kinh tế từ Thổ Nhĩ Kỳ
Tín hiệu hồi phục kinh tế từ Thổ Nhĩ Kỳ

Thu hút vốn đầu tư nước ngoài thông qua uy tín giữ vững

Vào ngày 13 tháng 1 năm 2024, MIS – trang xếp hạng rủi ro tín dụng uy tín hàng đầu thế giới đã quyết định điều chỉnh mức độ uy tín trong tín dụng của Thổ Nhĩ Kỳ từ trạng thái “ổn định” lên “tích cực” với lý do chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi hiệu quả mang tính quyết định trong chính sách kinh tế.

Phục hồi kinh tế trên mọi khía cạnh
Hồi phục kinh tế trên mọi khía cạnh

Đây là một tín hiệu cực kỳ tích cực cho cả hai đối tượng bao gồm chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ và những nhà đầu tư đang quan tâm đến chương trình đầu tư vào đất nước này. 

Chỉ với mức xác định trạng thái ổn định, trong tháng 11 năm 2023 Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi nhận 642 triệu đô la Mỹ dòng vốn cổ phần đổ vào, như vậy, trong dự đoán 2024 mức đầu tư sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa. 

Cùng với các chương trình đầu tư dưới nhiều dạng khác nhau, hình thức đầu tư định cư nhận quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang tăng trưởng mạnh mẽ và chiếm một tỉ lệ không nhỏ trong các khoản vốn đầu tư. 

Tập trung phát triển bất động sản và dịch vụ trong giai đoạn này

Đầu tư bất động sản luôn là một lĩnh vực mũi nhọn của quốc gia này, thông qua đó nhận về các khoản đầu tư lớn đến từ các nhà đầu tư nước ngoài. Tron 2024, Thổ Nhĩ Kỳ đề xuất phát triển thêm nhiều dự án bất động sản quy mô lớn tại khu vực trung tâm, đẩy mạnh rao bán với các nhà đầu tư nước ngoài để thu hút nguồn lợi nhuận lớn hơn cho nền kinh tế nước này. 

Liệu đầu tư vào Bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ có phải là bước đi đúng đắn cho nhà đầu tư năm 2024

2024 là một mốc quan trọng với chính sách đầu tư vào bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ khi đồng thời nhận được các chứng nhận uy tín phát triển của cơ quan quốc tế và hưởng các chính sách hỗ trợ trong nước. 

Tiềm năng đầu tư Bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ
Tiềm năng đầu tư Bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ

Với thị trường du lịch phát triển mạnh mẽ, nhà đầu tư bất động sản vào quốc gia này vừa có thể xây dựng mô hình cho thuê ngắn hạn, cũng có thể lựa chọn cho thuê dài hạn cho khối tài sản của mình mà không lo lắng về giới hạn khả năng sinh lời nhờ sự phục hồi kinh tế rất tốt.

Cùng với sức tiêu thụ của thị trường, nhà đầu tư còn nhận về rất nhiều các chính sách hỗ trợ, giảm thuế thu nhập cá nhân hay thuế doanh nghiệp trong giai đoạn khuyến khích tham gia vào các chương trình đầu tư kinh doanh của đất nước này. 

Với số vốn đầu tư thấp hơn so với rất nhiều thị trường quốc tế khác, trong khi tiềm năng sinh lời lại cao hơn nhiều. Thị trường bất động sản đầu tư cho doanh nhân nước ngoài tại Thổ Nhĩ Kỳ đang là một nước đi đầy hấp dẫn và thu hút trong năm nay. 

ĐỌC THÊM:

Những lợi ích nhận được của chương trình đầu tư Bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ

Bắt đầu từ 01/01/2024, chương trình đầu tư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có mức đầu tư tối thiểu vào bất động sản lên 600.000 USD. Với mức đầu tư này, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận được những lợi ích sau đây: 

Lợi ích nhận được khi đầu tư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ
Lợi ích nhận được khi đầu tư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ
  • Nhà đầu tư cùng gia đình sẽ sở hữu thẻ thường trú nhân Thổ Nhĩ Kỳ. Tự do đi lại đến 128 quốc gia trên toàn thế giới
  • Nhà đầu tư cũng có thể xin các loại Visa đặc biệt để sang Mỹ, Anh sinh sống, làm việc.
  • Đầu tư bất động sản với tiềm năng sinh lời từ 7-12%/năm, thu hồi lại vốn sau 3 năm. Tức là sau 3 năm nhà đầu tư có thể bán lại bất động sản đã mua. 
  • Cùng với đó là các quyền lợi về giáo dục, y tế, an sinh xã hội của một công dân Thổ Nhĩ Kỳ cho cả gia đình. 

Tổng kết

Sức hấp dẫn trong đầu tư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ đang ngày càng nóng lên khi tiềm năng sinh lời tại thị trường này được chứng minh ngày càng rõ ràng. Với xu hướng tăng mức đầu tư tối thiểu (tăng 200.000 USD từ 2023 – 2024) như hiện nay, việc lựa chọn càng sớm đầu tư vào thị trường này sẽ càng mang lại những lợi nhuận và cơ hội lớn hơn. 

Nếu nhà đầu tư quan tâm về chương trình đầu tư định cư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ, hãy liên hệ theo hotline 0966000131 để nhận được các thông tin cụ thể từ tư vấn viên của TPD Việt Nam.

TPD Việt Nam – Địa chỉ uy tín cho nhu cầu định cư nước ngoài 

TPD Việt Nam một trong những công ty hàng đầu về tư vấn và xúc tiến đầu tư định cư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ và nước ngoài. Chúng tôi tự hào là một điểm đến đáng tin cậy cho những nhà đầu tư, gia đình hướng tới một cuộc sống thịnh vượng. 

  • Được lãnh đạo và điều hành của ban giám đốc có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống đối tác luật sư có uy tín trong ngành.
  • Mang đến những giải pháp đầu tư định cư chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Quy trình làm việc tối ưu hóa và phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp, khách hàng và luật sư để thực hiện cam kết cao nhất với khách hàng
  • Các chương trình đầu tư rộng khắp các châu lục tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sở hữu mối quan hệ hợp tác lâu dài với cục di trú của các quốc gia, đảm bảo tiến độ và giảm thiểu rủi ro cho hồ sơ

 

Bình luận:

Tin tức liên quan

Liên hệ với chúng tôi

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất


    Họ và tên *


    Số điện thoại*


    Email *

    Gọi trực tiếp
    Chat Facebook
    Chat trên Zalo